Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Mở bán chính thức biệt thự Hyundai Hillstate Villa 2

Ngày 18/06/2012, công ty Hyundai RNC Hà Tây chính thức mở bán khu biệt thự song lập Hyundai Hillstate Villa 2 thuộc dự án Nhà Ở và Trung Tâm Thương Mại tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Nhà thầu chính của dự án là Hyundai E&C, một trong những công ty xây dựng hàng đầu Hàn Quốc và có uy tín trên thế giới.



Phối cảnh biệt thự của Hyundai Hillstate Villa 2  

Với ưu thế nằm tại khu hành chính mới của của quận Hà Đông, Hà Nội, Hyundai Hillstate Villa 2 được hưởng tối đa các tiện ích công cộng và thuận tiện từ các dịch vụ hành chính nhà nước (ủy ban quận, cục thuế, trụ sở phường Hà Cầu, quỹ tín dụng, ngân hàng đến hệ thống giáo dục hoàn chỉnh: gồm Trường đại học quân y 103, trường cấp 3 Quang Trung, trường trung học Văn Khê, trường cấp 3 Nguyễn Huệ, tiểu học và THCS Lê Hồng Phong cùng nằm tại khu vực này). Hơn thế nữa, hệ thống đại siêu thị Metro - Mê Linh Plaza (đưa vào sử dụng từ tháng 7/2012) sẽ tạo sự thuận tiện trong việc mua sắm và sinh hoạt cho cư dân nơi đây.

Liền kề với khu dụ án là 1 công viên văn hóa thể thao rộng 100ha dự kiến hoàn thành trong thời gian tới; Hệ thống đường tàu điện trên cao đưa vào hoạt động trong năm 2014 tạo ra một hệ thống giao thông tiên tiến và thuận tiện.  

Giữ nguyên những giá trị và nét đẹp đã được khách hàng công nhận từ Hyundai Hillstate villa 1, Hyundai Hillstate Villa 2 vẫn mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu kết hợp hài hòa với nét hiện đại của khu đô thị Beverly Hill (Hoa Kỳ) và Chelsea (Vương quốc Anh). Tổng diện tích khu đất khoảng 8.287 m2, trong đó chủ đầu tư dành 25% diện tích cho cây xanh và hơn 12% dành cho khu vực sinh hoạt chung. Chính việc chú trọng đến cảnh quan và môi trường sống đã tạo nên một quần thể kiến trúc có tính cộng đồng cao. Tại khu Hyundai Hillstate Villa 2 có 05 loại diện tích biệt thự cho khách hàng lựa chọn.

Phối cảnh toàn bộ dự án Hyundai Hillstate Villa 2  

Trong đợt này, công ty TNHH Hyundai RNC Hà Tây chào bán 38 căn biệt thự song lập với phương thức thanh toán linh hoạt và có nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Hiện tại, chủ đầu tư đã hoàn thiện toàn bộ phần móng các biệt thự và đang tiến hành thi công phần thân nhà, dự kiến đến quý II/2013 sẽ bàn giao nhà. Biệt thự Hyundai Hillstate villa 2 đang được kỳ vọng là điểm sáng của thị trường BĐS Hà Nội trong thời gian tới. 

Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét