Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Fbed - Giường ngủ cho dân nghiện Facebook

ó rất nhiều người nghiện mạng xã hội, họ truy cập vào Facebook bằng máy tính cơ quan, máy tính cá nhân ở nhà, máy tính xách tay và không quên kiểm tra trang cá nhân trước khi đi ngủ thông qua máy tính bảng hoặc smartphone. Vì thế, Fbed có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người nghiện Facebook. Đây thực sự là một ý tưởng độc đáo.

Fbed là ý tưởng của nhà thiết kế người Croatia – Tomislav Zvonaríc thuộc DevianTom. Khi bạn nhìn nó từ cạnh bên, bạn sẽ thấy nó có hình chữ “f” nổi tiếng của Facebook. Chiếc giường này cũng chỉ giống như các loại giường khác, tuy nhiên nó có một tấm ván đầu giường, giống như một nơi làm việc nhỏ. Chỉ cần cắm máy tính vào, ngồi vào chỗ rãnh, bạn sẽ tha hồ lướt mạng. Chính vì thế, nó cũng phù hợp với những người đam mê công việc.
Theo Tomislav, chiếc giường Fbed này là một thiết kế mang tính đa dụng có thể cho phép bạn luôn luôn cập nhật thông tin và liên lạc với bạn bè ngay cả khi ngủ. Sáng thức dậy và mở luôn máy tính, khi mệt mỏi có thể đi ngủ luôn, quả là một ý tưởng không tồi.
Bạn nghĩ gì về sản phẩm này?
Quang Huy
Technabob

0 nhận xét:

Đăng nhận xét