Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Ngọc Trinh


Chẳng định bàn chuyện Ngọc Trinh, nhưng vì nàng đẹp nên mở bài này post ảnh câu view.

Nhiều người hỏi em có ý kiến gì vụ Ngọc Trinh, em chẳng biết vụ đó thế nào, search trên mạng ra một mớ, lướt mắt nhìn qua thì biết đại loại dư luận bình luận khen/chê mấy phát ngôn của nàng, nhưng vì nàng đẹp nên chỉ ngắm ảnh thôi, chữ nghĩa bỏ lại. Trước người đẹp không chiêm ngưỡng dung nhan mà chỉ chăm chăm xem người đẹp nói gì, thế là sai rồi.

Đại khái những gì người đẹp nói (mà đến bây giờ em vẫn chưa biết là nàng nói gì) có thể rơi vào 1 trong mấy trường hợp:
1/ Sai lè lè ra
2/ Sai một cách tinh vi, nghĩa là thoạt nghe thì có vẻ đúng, ngẫm nghĩ lại thì hóa ra sai
3/ Đúng một cách thông thái, thông thái đến mức mà nhiều người phàm trong chúng ta vì dốt nên không biết là đúng, vì dốt nên cứ cãi nàng.
4/ Đúng một cách hiển nhiên, từa tựa như những chân lý “trên đời này người ta không ăn thì không sống được”

Nếu những gì người đẹp nói rơi vào trường hợp 2 và 3 thì nàng là người thông minh, ông trời quả là bất công khi cho 01 người cả 2 thứ là sắc đẹp lẫn trí tuệ. Những người phản đối nàng chắc là phản đối cái sự bất công này. Ờ, nhưng mà ở đời bất công đầy rẫy, tiêu cực vây bủa quanh ta, bỏ đi mà vui sống, có phải ai cũng làm thầy Khoa bà Đức được đâu! Trường hợp này đối tượng cần mổ không phải Ngọc Trinh mà là những người bình phẩm nàng.

Nếu những gì người đẹp nói rơi vào trường hợp 4 thì sự phản ứng của một bộ phận dư luận em chưa giải thích nổi. Bỏ đó, lúc nào rỗi rãi phân tích sau.

Nếu những gì người đẹp nói rơi vào trường hợp 1 thì sao. Thì chẳng sao hết. Nàng đẹp nên nàng có quyền sai. Đẹp nhiều có quyền sai nhiều, đẹp ít có quyền sai ít. Hậu thế có thể phán xét thằng cha vua Đường cái gì Hoàng đường hoàng mê gái chứ ai lên án Dương quý phi, cái bọn khởi nghĩa nào đó em quên tên ép nàng thắt cổ tự tử là bọn thất học đần độn mắt mũi lèm nhèm, bọn loser thiếu tử tế, rồi kết cục đời chúng nó sẽ chẳng ra sao hết.

Nàng Ngọc Trinh sâu bít như thế, các nàng chính trường từ Trần Lệ Xuân xưa đến Hoàng Yến nay chúng ta cũng nên đối xử như thế, các nàng Doan Bình Mai (not Kim Bình Mai) chúng ta cũng có thể nhìn nhận như thế ở một mức độ nào đó tương xứng với sắc đẹp của các nàng.

Tháng 4 vừa rồi hội HSBC có công bố 1 cái chỉ số phản ánh mức độ mua sắm của các doanh nghiệp Việt Nam qua đó phần nào thể hiện bức tranh nền kinh tế. Có lẽ các bạn kinh tế gia cũng nên nghiên cứu công thức tính toán 1 chỉ số nào đó đo lường mức độ quan tâm của dư luận đến những tuyên bố kiểu Ngọc Trinh, khi mức độ quan tâm cao bất thường thì điều này thể hiện nền kinh tế đang suy trầm, nhiều công ty không có việc để làm nên dân tình rỗi việc vào mạng tán gẫu. Tất nhiên khi tính toán, các bạn phải bỏ ra khỏi bảng tính những thống kê liên quan đến CBCNV các đơn vị quản lý hành chính nhà nước và đám nhà báo nhà văn vì hội này rỗi việc rách việc suốt bốn mùa, không phụ thuộc vào việc kinh tế tăng trưởng hay suy thoái.

Nguồn: cavenui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét