Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

"Nhấn ga" đến tình yêu

Nét thú vị của nữ giới trong tình yêu vẫn là sự kín đáo, ý nhị, dù các nàng ngoài xã hội cũng năng động, “xông pha” và táo bạo không kém các đấng nam nhi khi giải quyết vấn đề nào đó. Biết cách “bật đèn xanh” cho chàng mà vẫn đảm bảo sự duyên dáng, tế nhị, bạn đã có “bí kíp” ấy chưa?

                                 Ảnh chỉ mang tính minh họa

1. Quan tâm một cách tế nhị
Tâm hồn và trái tim người đàn ông hay được ví như của đứa trẻ. Vì vậy, những người đàn ông độc thân luôn cần sự quan tâm chia sẻ nhất định về mặt tinh thần. Sự quan tâm nhưng không quá đi sâu vào “chi tiết” đời sống cá nhân bạn dành cho anh ấy, chính là cách thể hiện tình cảm tế nhị và duyên dáng. Một vài viên kẹo ngậm bạc hà khi viêm họng, hoặc lời hỏi thăm về công việc của anh ấy không tốn quá nhiều thời gian của bạn, nhưng nó thật sự rất có trọng lượng để thể hiện một tình cảm đằm thắm ngọt ngào.
2. Tạo cơ hội hẹn hò
Những cơ hội gặp gỡ chàng và tiếp cận gần hơn với chàng chính là việc bạn cần làm để có thể tìm hiểu cuộc sống của chàng nhiều hơn. Bạn cũng sẽ thỏa lòng ngắm nhìn chàng sau những ngày thầm thương trộm nhớ. Đừng quá bạo dạn nhưng cũng đừng ngại ngùng thái quá chính là bí kíp thành công cho những lần hẹn hò này. Làm rơi giấy tờ trong thang máy hoặc chạm mặt trong căng tin chính là những cơ hội “vô tình” mà bạn có thể tạo ra dễ dàng nhất.
3. “Đọc” cuốn sách của trái tim
Tiếp xúc với chàng nhiều hơn, khám phá tâm hồn chàng để hiểu rõ trái tim chàng là công việc cực kỳ thích thú cho bạn. Đây cũng là cơ hội thể hiện sự hấp dẫn trong con người bạn. Sự cuốn hút hai chiều này đã mở ra cánh cửa tình cảm tương lai của cả hai rồi đấy. Cố gắng tìm hiểu về chàng nhưng bạn cũng đừng bao giờ đụng chạm đến chuyện quá khứ trừ khi chàng muốn trải lòng. Chàng sẽ nhận thấy những “tín hiệu xanh” rõ rệt hơn từ tâm hồn sâu sắc và đồng cảm của bạn.
4. Thân thiện, cởi mở, hài hước
Bạn biết đấy, thân thiện khác với sỗ sàng, hài hước khác với kém duyên dáng, cởi mở khác với vồ vập. Vì thế, trò chuyện một cách thông minh để cho chàng cơ hội “đến gần” tâm hồn bạn không phải là một điều dễ làm. Nhưng nếu bạn thành công trong việc này, nó sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu hơn nhiều phần trong mắt chàng. Có điều, bạn đừng lấy khuyết điểm của chàng làm “nguyên liệu” cho khiếu hài hước của mình, sẽ bị phản tác dụng đấy.
5. Những lời đề nghị “ẩn ý”
Bạn và chàng đã thân quen hơn, hiểu rõ tính cách của nhau và bạn cũng “tình trong như đã” rồi, hãy cho chàng những lời đề nghị... kín đáo. Bạn phải vào viện thăm người nhà bị ốm và nhờ chàng đưa đi. Dù không nói lời yêu, nhưng việc “công khai” chàng trước người thân trong nhà là một lời khẳng định khá vững rồi. Đi chơi với cả nhóm bạn chung, bạn có thể đề nghị một cách hài hước nhưng thật lòng như “em với anh hợp thành cặp bài trùng được đấy, anh chở em được không?”. Sự “ưu tiên” ấy đã ngầm cho chàng thấy tín hiệu đèn xanh của bạn rồi.
6. Đơn giản tâm hồn
Dù chàng của bạn là một người giỏi xử lý trong mọi việc nhưng với chàng, có lẽ phụ nữ vẫn là loài động vật rắc rối nhất. Vì thế chàng sẽ không giỏi đoán chừng ý muốn và tâm trạng của bạn. Bạn nên thể hiện tính cách “con gái” một cách vừa đủ để đáng yêu, chứ đừng bắt chàng phải mãi đoán mò và giải quyết mọi vấn đề mà bạn tạo ra. Khi người đàn ông mệt mỏi vì phải dò ý bạn, thay vì tiến tới, họ sẽ lại “bật đèn vàng” với bạn đấy.

An Phương
Theo thegioigiadinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét