Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Mẫu quy trình bán hàng hóa sản phẩm - Nhiều Tác Giả

http://www.thuvienso.info Kinh doanh (tiếng Anh: Business) là hoạt động của cá nhân hoặc tổ chức nhằm mục đính đạt lợi nhuận qua một loạt các hoạt động như:
- Quản trị
- Tiếp thị
- Tài chính
- Kế toán
- Sản xuất
Kinh doanh là một trong những hoạt động phong phú nhất của loài người. Hoạt động kinh doanh thường được thông qua các thể chế kinh doanh như công ty, tập đoàn, doanh nghiệp tư nhân... nhưng cũng có thể là hoạt động tự thân của các cá nhân. Để đánh giá các hoạt động kinh doanh, người ta có nhiều chỉ tiêu khác nhau như doanh thu, tăng trưởng, lợi nhuận biên, lợi nhuận ròng...
Tại Việt Nam, nhiều người còn nhầm lẫn giữa kinh doanh (business) và kinh tế (economic). Kinh doanh là phương thức hoạt động kinh tế trong điều kiện tồn tại nền kinh tế hàng hoá, gồm tổng thể những phương pháp, hình thức và phương tiện mà chủ thể kinh tế sử dụng để thực hiện các hoạt động kinh tế của mình (bao gồm quá trình đầu tư, sản xuất, vận tải, thương mại, dịch vụ...) trên cơ sở vận dụng quy luật giá trị cùng với các quy luật khác, nhằm đạt mục tiêu vốn sinh lời cao nhất.

Nguồn : internet
Tác giả : Không rõ
Kiểu tập tin : DOC
Độ lớn tập tin : 35KB
Đăng bởi : Administrator
Cập nhật : 18.03.2012
Số lượt xem : 2784
Số lượt tải : 244


Danh sách file tải về:

[ Link ] 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét