Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Dự án khu căn hộ cao cấp Blooming Park

Dự án khu căn hộ cao cấp Blooming Park Du an bat dong san
Dự án khu căn hộ cao cấp Blooming Park Du an bat dong san
Khu chung cư Blooming Park tọa lạc tại An Phú, Quận 2, TP HCM. Với vị trí gần ngã ba Cát Lái, xa lộ Hà Nội và liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm, siêu thị Metro. Blooming Park sẽ là tâm điểm giao thông thương mại khi khu đô thị mới, trường học, trung tâm y tế, trung tâm hành chính, các tuyến metro, sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động.
Blooming Park có tổng diện tích 2,3 ha, được xây dựng thành khu chung cư lớn, gồm 4 tòa tháp cao từ 23 đến 28 tầng, do Tập đoàn Xây dựng Byucksan làm nhà thầu chính.
Ngày 28/5 chủ đầu tư dự án Blooming Park đã giới thiệu 4 loại nhà mẫu có diện tích 95 m2, 131 m2, 135 m2 và 184 m2. Các căn hộ này đều sử dụng nguyên vật liệu, nội thất ngoại thất ngoại nhập và mang phong cách thiết kế quy hoạt của Hàn Quốc.
Khu can ho cao cap Blooming Park - Nha dat Saigon
Nằm liền kề bên công viên cây xanh rộng 7 ha, dự án dành 72% trên tổng diện tích hơn 22.350 m2 để tạo các mảng xanh và tiện ích ngoài trời như bể bơi, sân tennis… cho cư dân nơi này. Các dịch vụ sinh hoạt và giải trí như trung tâm thương mại, nhà hàng, bar, cafe, thư viện, phòng giải trí, hội trường, trung tâm y tế, trung tâm thể hình, spa, sauna... cũng sẽ được xây dựng trong khuôn viên xanh này.
Khi hoàn thành, hệ thống an ninh của tòa nhà sẽ được đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 và các thiết bị cảnh báo an toàn hiện đại như camera, khóa kỹ thuật số, video phone, hệ thống chống cháy.
Khu can ho cao cap Blooming Park - Nha dat Saigon
Tư vấn thiết kế: Công ty Tư vấn Xây dựng tổng hợp Nagecco chịu trách nhiệm giám sát. Đơn vị thiết kế công trình này là Công ty Tư vấn Thiết kế Dong Woo.
Dự kiến hoàn thành vào tháng 10/2010, khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp cho thị trường 700 căn hộ cao cấp.
Tổng vốn đầu tư: 100 triệu USD.
Liên hệ:
Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Kiến Á
12/12 - Nguyễn Thị Minh Khai - P.Đa Kao - Q.1 - TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 84.8.740 6688 - Fax: 84.8.291 4055.
E-mail: info@bloomingpark.com
Website: www.bloomingpark.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét