Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

The HyCo4 Tower hút khách

Trong khi rất nhiều dự án chung cư cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh đang phải “án binh bất động” hay thi công cầm chừng vì không tìm được đầu ra cho sản phẩm của mình thì Khu căn hộ cao cấp The HyCo4 Tower lại đang khá hút khách nhờ những lợi thế mà không phải dự án nào cũng có được.


Mặt tiền thoáng đãng của khu căn hộ The HyCo4 Tower

Bức tranh thị trường ảm đạm

Lý giải cho sự trầm lắng của các dự án căn hộ chung cư trong thời gian qua, một nhà đầu tư cho rằng: “Các dự án chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đa phần là căn hộ cao cấp nên có giá khá cao, hơn nữa diện tích mỗi căn hộ được thiết kế khá rộng, nên dẫn đến tổng số tiền mà khách hàng phải bỏ ra khi mua nhà là rất lớn. Do đối tượng khách hàng chủ yếu đa phần là các cặp vợ chồng trẻ, mới cưới chưa có tích lũy, hay các khách hàng đến từ Miền Trung hoặc Miền Bắc chỉ muốn sở hữu một căn hộ vừa phải để cho con cái của họ ở để học tập hoặc để đầu tư cho nên nếu giá quá cao, các dự án trên sẽ rất khó bán và mặc dù rất muốn mua họ cũng không đủ tiền hoặc nếu có đủ họ cũng sẽ quay sang mua đất nền vốn còn khá hợp lý hiện nay”.

Ngoài ra, còn một lý do nữa để lý giải cho hiện trạng ảm đạm trên đó là chỉ số niềm tin của người dân đối với nhà đầu tư bất động sản đang sụt giảm nghiêm trọng trong giai đoạn này. Với hàng loạt những sự kiện diễn ra gần đây: từ việc chủ đầu tư chậm trễ trong việc bàn giao căn hộ, chậm tiến độ hoàn thành cơ sở hạ tầng, hay việc rắc rối giữa người dân với công ty quản lý tòa nhà… tất cả đã tạo nên một thị trường bất động sản “bất động” bởi lòng tin của khách hàng bị khủng hoảng và các cam kết của chủ đầu tư thường bị bỏ qua. Hậu quả là nhiều dự án bị đình trệ, tiến độ bán hàng thậm chí là cả thi công cũng bị gián đoạn.

Tuy nhiên, nổi bật lên giữa bức tranh thị trường ảm đạm đó, vẫn có những điểm sáng không thể bỏ qua như Chateau, Celadon City, Era Town… và đặc biệt là The HyCo4 Tower – một dự án ngay từ khi mở bán đã thu hút được sự chú ý của khách hàng. Vậy đâu là nguyên nhân tạo nên sự khác biệt của The HyCo4 giữa thời kì khó khăn này?

Vì sao The HyCo4 lại hút khách?

Từ đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đêm tuyệt vời của thành phố

Lý giải cho hiện tượng này, một chuyên gia bất động sản nhận định: “The HyCo4 trước hết hấp dẫn người mua ở yếu tố vị trí, một vị trí hiếm có mà không phải một dự án bất động sản nào có được vào thời điểm này. "The HyCo4 Tower nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Xí có lộ giới 30m. Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như Quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất...chỉ trong ít phút đi xe máy, lại được bao quanh bởi các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới và hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tại The HyCo4 Tower bạn như có cả thành phố xung quanh căn nhà của mình. Trong tình trạng quỹ đất trong nội thành không còn nhiều dành cho các chung cư hay khu nhà ở xã hội thì The HyCo4 trở thành một lựa chọn lý tưởng có những khách hàng mong muốn sở hữu một căn hộ tại trung tâm thành phố.

Sau nữa, ở thời điểm hiện tại của thị trường rất khó để khách hàng có thể tìm được một căn hộ có tổng giá trị phù hợp như The HyCo4 Tower. Theo chủ đầu tư cho biết có tới 80% căn hộ tại dự án chỉ có giá từ 1 đến 2 tỷ với diện tích đa dạng từ 52, 77, 81m2…. Một mức giá không thể hấp dẫn hơn cho một không gian sống cao cấp tại trung tâm thành phố. Không chỉ phù hợp với khách hàng có nhu cầu ở thực, The HyCo4 Tower còn là lựa chọn đầu tư hợp lý cho những khách hàng có tiền nhàn rỗi mua nhà để cho thuê. Thử làm một phép so sánh, với số tiền bỏ ra từ 1 - 2 tỷ khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tại các khu vực như quận 9, Tân Phú, Bình Tân…. nhưng họ chỉ có thể mua xong rồi ở, còn rất khó để cho thuê. Bởi xu hướng khách đi thuê nhà thì vị trí thuận tiện gần chỗ làm, nơi vui chơi kết nối bạn bè, ngay trung tâm hay liền kề mới là điều quan trọng nhất. Tại dự án The HyCo4 Tower, căn hộ 1.1 tỷ thì sẽ cho thuê được khoảng 8 triệu/tháng. Còn đối với căn hộ từ 1.6 - 2 tỷ người mua có thể cho thuê được từ 12 triệu – 15 triệu/tháng. Đây là một sự đầu tư hiệu quả đổi với khách hàng có tiền nhàn rỗi thay vì gửi tiết kiệm hoặc mua vàng.

Nơi kết nối bạn bè lý tưởng

Thêm vào đó, phương thức thanh toán linh hoạt, giá cả hợp lý và hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng cũng là một điểm thu hút của The HyCo4 Tower. Chỉ với từ 1,1 tỷ khách hàng đã có quyền sở hữu ngay một căn hộ đã hoàn thiện nội thất ngay tại trung tâm quận Bình Thạnh mà không phải trả luôn toàn bộ số tiền. Khách hàng có thể thanh toán 8 đợt khác nhau, trung bình từ 5% - 15% 1 đợt, khách hàng vẫn được hưởng sự ưu ái này ngay cả khi công trình đã thi công xong phần thô. Ngoài ra, người mua có nhu cầu vay vốn mua nhà sẽ được hỗ trợ vốn lên tới hơn 70% với lãi suất hấp dẫn từ Ngân hàng LietVietPostBank, Ngân hàng Quận đội….

Để tạo sự khác biệt cho The HyCo4 Tower, chủ đầu tư đề nghị khách hàng tự lựa chọn hình thức giao căn hộ cho mình, căn hộ được hoàn thiện hoặc giao thô. Đối với căn hộ hoàn thiện, để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, chủ đầu tư đã hợp đồng các thương hiệu nổi tiếng, uy tín để cung cấp các trang thiết bị nội thất cho dự án. Nhờ động thái này mà số tiền khách hàng phải chi trả giảm đi rõ rệt, trong khi công năng, chất lượng sử dụng và hình thức thẩm mỹ luôn được đảm bảo. Còn đối với căn hộ giao thô, người mua sẽ được đặt dấu ấn cá nhân, đam mê, phong cách riêng lên từng góc nhỏ diện tích sở hữu, thỏa mãn sự sáng tạo của khách hàng.

Không gian phòng ngủ ấm cúng này là do bạn tạo nên?

Như đã phân tích ở trên, một trong những yếu tố khiến cho niềm tin của người dân giảm sút nghiêm trọng là chất lượng công trình không được đảm bảo hay chủ đầu tư chậm trễ tiến độ giao nhà…thì The HyCo4 Tower lại là một sự cam kết được minh chứng thực tế của chủ đầu tư. Trong khi rất nhiều các dự án hiện nay trên địa bàn thành phố phải “đắp chiếu”, tại công trường The HyCo4 Tower tiến độ thi công đang rất sôi động và khẩn trương, dự kiến vượt tiến độ theo kế hoạch đã cam kết. Hiện dự án đã cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện.. Thời điểm bàn giao nhà vào Quý II/2013.

Hình ảnh chụp thực tế từ công trình tháng 6/2012

Đặc biệt, sức hấp dẫn của The HyCo4 Tower còn có được từ sự yên tâm của khách hàng trong chất lượng quản lý mà Him Lam Land là sự đảm bảo. Công ty Him Lam Land – một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản, với hơn 17 năm kinh nghiệm đầu tư và quản lý hàng loạt các khu đô thị, chung cư, Cao ốc, văn phòng… như Chung cư Him Lam Nam Khánh, Khu dân cư Him Lam 6A, Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng….Tất cả đã là sự kiểm chứng cho chất lượng quản lý ưu việt và uy tín của Him Lam Land. Đó cũng là yếu tố góp phần quan trọng tạo nên sự hút khách của The HyCo4 Tower.

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết, chỉ sau một thời gian ngắn giới thiệu và chào bán ra thị trường, The HyCo4 Tower dành được sự quan tâm lớn của khách hàng. Đặc biệt là những người có nhu cầu ở thực. Theo đó, 1/3 tổng số căn hộ dự án đã được bán nhanh chóng trong những ngày qua. Sự kết hợp tuyệt vời của vị trí, mức giá cạnh tranh, tiến độ thanh toán hợp lý, chất lượng công trình, chất lượng nhà quản lý đã đưa The HyCo4 Tower trở thành dự án căn hộ cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm trên thị trường Bất Động Sản Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.
 
Nguồn: The HyCo4 Tower

0 nhận xét:

Đăng nhận xét